Máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21

Máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21 góp phần hoàn thiện giải pháp trình chiếu cho giáo dục của Epson. 12x zoom quang và 10x zoom kỹ thuật số giúp tăng cường khả năng học tập và giảng dạy.

Bài giảng sẽ trực quan hơn với máy chiếu vật thể độ phân giải FullHD 1080p Epson ELP-DC21. Hoàn toàn linh hoạt cho phép dễ dàng chụp và hiển thị các loại sách, tài liệu, vật thể 3D thậm chí là các mô hình thí nghiệm. Kết nối đơn giản giúp cài đặt và kiểm soát máy chiếu vật thể này dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21 có thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ, với các tính năng bảo mật tuyệt vời giúp ELP-DC21 là 1 công cụ giảng dạy không thể thiếu trong lớp học hoặc phòng họp. Giáo viên có thể sử dụng ELP-DC21 để thể hiện góc nhìn từ kính hiển vi, thí nghiệm trực tiếp trong các lớp khoa học hoặc hiển thị một cách chính xác các bản vẽ kiến ​​trúc lên màn hình chiếu lớn hơn. Tương thích với phần mềm Epson EIT (Easy Interactive Tools), người dùng có thể tận dụng các tính năng như chế độ chia màn hình, quay video kèm âm thanh, chụp ảnh và lưu bản ghi vào thẻ SD hoặc máy tính của bạn.

Xem thêm : https://logico.com.vn/may-chieu-vat-the-epson-elp-dc21-dp203

Posted on Mar 10, 2023

More by LogicoTrading

View profile