Cac kieu toc nam dep

Công việc bận rộn! Bạn không có nhiều thời gian! Hãy tìm cho mình các kiểu tóc nam ngắn gọn đơn giản nhất để phù hợp với công việc, thời gian của bạn nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp trai phong độ của mình. Bài viết dưới đây chúng thôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 kiểu tóc nam ngắn gọn và cực kỳ đơn giản, rất phù hợp với các anh chàng bận rộn. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn chọn kiểu tóc hợp với từng khuôn mặt cho các bạn nữa nhé!
>>> Nên xem các kiểu tóc nam đẹp khác tại đây: https://tapchilamdep.com/lam-dep/toc-dep/tong-hop-nhung-kieu-toc-nam-dep-nhat-hop-voi-tung-khuon-mat/
1. Các kiểu tóc nam ngắn gọn đơn giản nhất
1.1. Xu hướng tóc Mohican
>>> Xem các kiểu tóc Mohican khác tại đây: https://tapchilamdep.com/lam-dep/toc-dep/nhung-kieu-toc-mohican-dep-va-hien-dai-nhat-cho-anh-chang-ca-tinh/
Kiểu tóc nam Mohican ngắn hiện đại, hay còn có tên là Mohawk. Kiểu tóc nam này mới bùng nổ trong thời gian gần đây, bắt đầu từ năm 2018. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Mohican ngay lập tức trở thành cơn sốt đối với hàng triệu đàn ông Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, kiểu tóc ngắn gọn Mohican này vẫn được đánh giá là xu hướng tóc nam đẹp được lựa chọn hàng đầu trong năm sắp tới.
1.2 Kiểu pampadour hất dựng mái
Với các chàng trai ưa thích kiểu tóc có thể hất dựng mái thì hãy thêm vào danh sách lựa chọn của mình kiểu pampadour này. Đây là một biến thể của tóc vuốt ngược mang đậm chất vintage dành cho các tín đồ thời trang. Trước đây, kiểu tóc này đã từng làm nên phong cách cho những ngôi sao ca nhạc một thời như Elvis Presley.
1.3 Undercut mạnh mẽ
>>> Xem thêm nhiều kiểu Undercut nữa tại đây: https://tapchilamdep.com/lam-dep/toc-dep/16-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-cuc-chat
Undercut là kiểu tóc đã không còn xa lạ gì với tạo hình được cắt sát hai bên, cùng phần mái ngắn, chải ngược về phía trước mang lại cái nhìn mới mẻ, nam tính cho cánh mày râu. Với những anh chàng không có nhiều thời gian chăm sóc tóc hoặc quý ông bận rộn sở hữu khuôn mặt dài, góc cạnh thì undercut mái ngắn là một cứu tinh không thể tuyệt vời hơn.
Ngoài kiểu undercut truyền thống thì còn có kiểu undercut vuốt lệch, undercut theo phong cách châu Âu và undercut cắt cả đỉnh đầu. Tất cả những kiểu này đều thích hợp với mọi khuôn mặt của nam giới. Tạo hình của chúng giúp làm nên vẻ ngoài sáng láng, “bảnh bao” cho các chàng trai.
1.4 Kiểu cắt sát đuôi và vuốt ngược
Đây là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn mà nhiều chàng trai Việt vào mùa hè cực kỳ thích và lựa chọn. Một phần vì chúng thích hợp cho mọi khuôn mặt nam, phần vì có thể tạo được điểm nhấn, thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Song, chỉ có một điểm trừ của kiểu này là chỉ thích hợp cho tóc cứng hay kiểu tóc rễ tre.
1.5 Kiểu side part ngắn
>>> Xem thêm nhiều kiểu tóc side part khác tại: https://tapchilamdep.com/lam-dep/toc-dep/toc-side-part-tao-kieu-cho-quy-ong-dep-hoan-hao-tren-moi-mat-tran/
Nếu được hỏi đâu là kiểu tóc được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay thì đó chính là Side part. Kiểu tóc này hầu như có rất ít kiểu biến thể bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại không tốn nhiều thời gian tạo kiểu.
Phần ngôi lệch với đường chia tóc rõ nét tạo ra sự gọn gàng, nét lịch lãm khi các chàng phối với những bộ trang phục công sở. Hơn nữa, đây lại là kiểu tóc thanh lịch nhất của nam giới để có thể chiếm trọn hầu hết trái tim mọi cô nàng.
Các kiểu tóc nam ngắn gọn ở trên chính là những biến tấu khác biệt để giúp cánh mày râu trở nên trẻ trung hấp dẫn hơn trong mắt phái yếu. Trong số vô vàn những kiểu tóc cực kì lôi cuốn như thế, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, chinh phục tất cả chị em phụ nữ và tự tin hơn trong giao tiếp. Các chàng đã chuẩn bị cho sự thay đổi quá ngoạn mục về ngoại hình chưa nào?

View all tags
Posted on Feb 27, 2020

More by Tạp Chí Làm Đẹp Online

View profile